ภาพเด็ด รูปคู่ เสี่ยกำมะลอ ทักษิณ ลั่น ใครทวงเงินให้ไปทวงที่นายใหญ่

จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมุติ) ชาว จ.บุรีรัมย์ เดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อ...



จากกรณี น.ส.ดา (นามสมมุติ) ชาว จ.บุรีรัมย์ เดินทางเข้าพบ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อขอความเป็นธรรมและปรึกษาทางด้านคดี ระบุว่าถูก นายท็อป (นามสมมุติ) อ้างว่าเป็นนักธุรกิจรวยหมื่นล้าน รู้จักแค่เพียง 1 วัน หลอกให้แต่งงาน-จดทะเบียนสมรส จัดงานที่โรงแรมหรู โดยจ้างออร์แกไนซ์ มีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการจัดงาน กว่า 3 ล้านบาท ก่อนที่เจ้าวบ่าวจะเบี้ยวไม่จ่ายเงิน ทำให้ตัวเองต้องตกที่นั่งลำบาก ต้องชดใช้หนี้แต่เพียงผู้เดียว ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน


ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว


สืบเนื่องจากประเด็นกล่าวก็ปรากฏว่าได้มีรูปคู่ของ เสียท็อปและทักษิณถ่ายคู่กันจริงๆ โดยทางด้านของ นายภัทร ผู้รับเหมางานก่อสร้าง เปิดเผยว่า ตนตกเป็นเหยื่อของเสี่ยท็อปเช่นกัน โดยเมื่อช่วงท้ายปี 2561 เสี่ยท็อปอ้างว่าจะหาเงินมาบูรณะศาลาวัด สร้างอุโบสถ 30 ล้านบาท ใน จ.นครพนม เขาไปบอกให้วัดเปิดบัญชีรับบริจาคเงินโดยใช้ชื่อเสี่ยท็อป แต่วัดไม่เปิดให้ ส่วนเสี่ยท็อปได้ติดต่อผู้รับเหมามาแล้ว ตนจึงระดมเงินเพื่อซื้อวัสดุก่อสร้างและเริ่มติดต่อคนงานมาทำงาน เนื่องจากเสี่ยท็อปอ้างว่าจะจ่ายงวดแรก 4 ล้านบาท
เมื่อเริ่มก่อสร้างไปแล้ว ตนทวงถามเงินจากเสี่ยท็อป เจ้าตัวก็บ่ายเบี่ยง อ้างว่าเงินอยู่ที่ฮ่องกง แถมเจ้าตัวยังชอบอ้างว่าเงินอยู่ที่นายใหญ่ ซึ่งคือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมนำภาพที่ถ่ายคู่กันมาแอบอ้างเพื่อให้เกิดความเกรงกลัว บอกถ้าอยากทวงให้ไปทวงกับนายใหญ่ ซึ่งก็ไม่มีใครกล้าทวง รวมมูลค่าความเสียหายของตนหลักแสนบาท


เสี่ยกำมะลอ


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images