ชีวิตล่าสุด เพื่อนตีสนิทครอบครัว ก่อนเป็นกิ๊กพ่อ

จากกรณีที่ผู่ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมของ น.ส.เบนซ์ วัยรุ่นสาวแสบ ที่เข้ามาตีสนิท ก่อนแอบเป็นกิ๊กพ่อ ขโมยเงินในร้าน ก่อนพาพ่...



จากกรณีที่ผู่ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมของ น.ส.เบนซ์ วัยรุ่นสาวแสบ ที่เข้ามาตีสนิท ก่อนแอบเป็นกิ๊กพ่อ ขโมยเงินในร้าน ก่อนพาพ่อหนีไปพร้อมรถป้ายแดง ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาพบว่ามีผู้เสียหายเข้ามาแฉ น.ส.เบนซ์ อีกเป็นจำนวนมากนั้น


ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี


โพสต์ดังกล่าว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า น.ส.หยก (นามสมมติ) ผู้โพสต์เรื่องราว เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พ่อได้กลับมาที่ร้าน เล่าว่าถูก น.ส.เบนซ์ ทิ้งไว้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวบางแสน จ.ชลบุรี ก่อนจะขับรถออกไป แต่พอนำหลักฐานที่ น.ส.เบนซ์ สร้างปัญหาและวีรกรรมให้พ่อดู พ่อก็ไม่เชื่อ ก่อนที่ต่อมาพ่อจะแอบขับรถของพี่ชายออกไป อ้างว่าจะไปพูดคุยกับ น.ส.เบนซ์ ทำให้ตนเสียใจและเสียความรู้สึกอย่างมาก ไม่คิดว่าพ่อจะหลงเชื่อคำพูดของ น.ส.เบนซ์ มากกว่าคนในครอบครัว


ด้าน นางเกด (นามสมมติ) แม่ของ น.ส.หยก กล่าวว่า สามีถูก น.ส.เบนซ์ ทิ้งไว้ที่โรงแรม และไม่มีเงินติดตัวเลย จึงตัดสินใจกลับมาที่ร้านเพื่อจะตั้งตัวใหม่ แต่เมื่อลูก ๆ และญาติเล่าถึงวีรกรรม น.ส.เบนซ์ ให้ฟัง สามีกลับไม่ยอมเชื่อ ตนก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าสามีจะเชื่อ น.ส.เบนซ์ มากขนาดนี้ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานสามีจะรู้ความจริงทุกอย่าง ตอนนี้ตนยังติดต่อกับแม่ของ น.ส.เบนซ์ ได้ ซึ่งแม่ของ น.ส.เบนซ์ ก็น่าจะรู้ว่าลูกเขาทำอะไรไว้บ้าง แต่ก็พยายามทำเป็นไม่สนใจ ตอนนี้ครอบครัวคงทำได้แค่รอให้ตำรวจออกหมายจับ และดำเนินคดีกับ น.ส.เบนซ์ ให้เร็วที่สุด

คลิป


คลิปจาก AMARIN TVHD


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images