เพื่อนข้างห้องสาวถูกฆ่าเปลือย เผยสาเหตุที่ไม่ช่วย หลังกรี๊ดร้องดังลั่น

สืบเนื่องจากเหตุฆาตกรรม นางสาวเพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกพบเป็นศพถูกมัดมือมัดเท้าในสภาพเปลือยกาย เสียชีวิตอยู่ภา...



สืบเนื่องจากเหตุฆาตกรรม นางสาวเพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกพบเป็นศพถูกมัดมือมัดเท้าในสภาพเปลือยกาย เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า ซึ่งเบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี อายุ 43 ปี เนื่องจากวงจรปิดจับภาพได้ว่าคือคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้เสียชีวิตในห้อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น


เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 กันยายน 2562) มีรายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวเอ (นามสมมติ) เพื่อนข้างห้องผู้เสียชีวิต เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่รู้ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ แต่ยอมรับว่าคืนวันเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายกรีด


ร้องจริง มีเสียงทุบประตู แต่เป็นประตูห้องผู้ตายเอง ไม่ใช่ห้องตนอย่างที่มีกระแสข่าว จึงอยากให้สังคมทำความเข้าใจ และเข้าใจตนเองด้วย
นางสาวเอ กล่าวต่อว่า ตนเองเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องดังกล่าวได้เพียงเดือนกว่าเท่านั้น เคยเจอผู้ตาย 1-2 ครั้ง แต่ไม่เคยคุยกัน แต่เท่าที่สังเกต เห็นว่าผู้ตายพักอยู่คนเดียว ปกติแล้วจะได้ยินเสียงคนทะเลาะกันแบบนี้บ่อย จึงไม่ได้เอะใจว่าจะมีการฆ่ากันตาย คืนวันเกิดเหตุตอนตี 2 กว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องสั้นๆ และเสียงทุบประตูประมาณ 5 นาที ก่อนเสียงจะเงียบหายไป จนมารู้ข่าวตนเองก็ตกใจมาก


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images