คดีพลิก แฉแชทลับเจ้าสาว ที่แท้เสี่ยกำมะลอไม่ได้หนี แต่ดันเจอหลักฐานเด็ด

กรณีนายท็อป หรือที่ถูกสังคมเรียกว่า “เสี่ยกำมะลอ” เนื่องจากอ้างตัวเป็นนักธุรกิจมีทรัพย์สิน 2 หมื่นล้านบาท แล้วไปหลอก น.ส.ดา พริตตี้ส...



กรณีนายท็อป หรือที่ถูกสังคมเรียกว่า “เสี่ยกำมะลอ” เนื่องจากอ้างตัวเป็นนักธุรกิจมีทรัพย์สิน 2 หมื่นล้านบาท แล้วไปหลอก น.ส.ดา พริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ แต่งงาน ก่อนทิ้งหนี้สินก้อนโตให้เธอใช้และหลบหนีไป ซึ่งเมื่อเรื่องราวถูกเปิดเผย ต่อมาพบว่ามีผู้เสียหายถูกนายท็อปหลอกลวงอีกเป็นจำนวนมาก


วันที่ 4 ต.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่บ้านสวนแนวยุโรปแห่งหนึ่งเนื้อที่ 3 ไร่ ใน หมู่ 4 ต.คำพราน อ.วังม่วง จ.สระบุรี นางญาณี รักติประกร อายุ 72 ปี แม่ของเสี่ยท็อป เปิดเผยว่า ตนมาอยู่บ้านสวนใน จ.สระบุรี นานกว่า 5 ปี ซึ่งลูกชายเคยมาหาแค่ 2 ครั้ง คือตั้งแต่ลูกชายคบหากับ น.ส.ดา และพา น.ส.ดา มาเยี่ยม หลังจากลูกชายคบกับ น.ส.ดา ได้เพียงวันเดียวก็ตัดสินใจแต่งงานกันทันที
ตนก็เคยถาม น.ส.ดาว่าทำไมถึงคิดจะแต่งงานเร็วขนาดนี้ แต่เจ้าตัวไม่ตอบ และเมื่อถามลูกชายว่าจะเอาเงินจากไหนมาแต่งงาน ลูกชายก็บอกว่าไม่ต้องยุ่ง ทำให้ตนไม่ค่อยรู้เรื่องและไม่สนิทกับ น.ส.ดา มากนัก ส่วนสาเหตุที่เสี่ยท็อปไม่อยากใช้ชีวิตกับ น.ส.ดา เพราะเจ้าตัวไปเจอแชตการสนทนาระหว่าง น.ส.ดา กับเพื่อน ที่พบว่า น.ส.ดาไปทำงานที่ไม่เหมาะสม ทำให้ลูกชายรับไม่ได้อย่างมาก


บ้านแม่เสี่ยท็อป

แต่ไม่ว่าลูกชายจะไปแต่งงานกับผู้หญิงคนไหน สุดท้ายแล้วตนก็เป็นคนที่ต้องไปใช้หนี้ให้ลูกชาย ซึ่งไม่ใช่แค่ค่าแต่งงาน แต่บางครั้งลูกชายไปทำธุรกิจบางอย่างกับฝ่ายหญิง แต่สุดท้ายก็ไม่มีเงินจ่าย ตลอดหลายปีมานี้ตนต้องขายโฉนดที่ดินเพื่อเสียเงินกับลูกชายไป 13 โฉนด รวมเป็นเงินประมาณ 10


ล้านบาท จนต้องตัดขาดความเป็นแม่ลูกมานานแล้ว จากนั้นเขาจึงไปจดเอกสารเป็นลูกของยาย ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้ว พร้อมกับเปลี่ยนชื่อและนามสกุล เพราะเขาบอกว่าไม่อยากเป็นลูกของตน เมื่อตนทักไลน์ไปถามลูกชายว่าอยู่ไหน เจ้าตัวมักจะส่งพิกัดที่อยู่ในต่างประเทศมาให้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาไปอยู่ที่นั่นจริงหรือไม่
นางญาณี ยอมรับว่าที่ผ่านมาลูกชายมีภรรยามาแล้ว 4 คน มีลูก 2 คนกับภรรยาคนแรกที่เลิกรากันไป และมีภรรยาที่มีอาชีพทอดเห็ดขาย และลูกชายเคยไปช่วยทอดเห็ดขายที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จนเป็นข่าวว่าเจ้าตัวขายเห็ด และตนก็ทราบว่าลูกชายเคยมีภรรยาที่จังหวัดเชียงใหม่อีก 1 คน และตนก็เคยยกที่ดินให้เป็นค่ายกไหว้ แต่สุดท้ายก็เลิกรากัน จนสุดท้ายก็มาเจอกับ น.ส.ดา ส่วนลูกชายจะมีแฟนหรือภรรยามากกว่านี้หรือไม่ตนก็ไม่ทราบ เพราะตนไม่ได้เจอกับภรรยาของเขาทุกคน


แชทดังกล่าว

ทั้งนี้ ยืนยันว่าจะไม่จ่ายหนี้แทนลูกชายให้กับ น.ส.ดา เพราะตนถือว่าตัวเองได้จ่ายไปกับชื่อเสียงที่เสียแล้ว อีกทั้งตั้งแต่เกิดเรื่อง น.ส.ดา ยังเดินทางออกสื่อแต่กลับไม่เคยติดต่อหาตนเลย

คลิป


ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images