กระจ่าง สาเหตุ มีมี่ ได้เงินบริจาคหลักแสน ทำศัลยกรรมปาก แต่ไม่ดีขึ้น

วันที่ 11 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเรื่องราวความรักของ "มีมี่" หนุ่มหน้าผิดรูป กับ "น้องบี" สาวสว...



วันที่ 11 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเรื่องราวความรักของ "มีมี่" หนุ่มหน้าผิดรูป กับ "น้องบี" สาวสวย ที่เคยเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว โดยฝ่ายชายได้ออกมาแฉว่า ฝ่ายหญิงเปิดตัวผู้ชายคนใหม่ หลังจากเลิกรากันได้ 5 วัน และผู้คนยังเกิดความสงสัยอีกว่า ปีก่อนมีมี่ได้เดินทางไปทำศัลยกรรมใบหน้าที่กรุงเทพฯ หลังจากมีผู้บริจาคเงินให้ แต่ทำไมลักษณะใบหน้าของมีมี่ถึงไม่ได้แตกต่างจากเดิม


ภาพจาก อินเทอร์เน็ต


ล่าสุด นายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ มีมี่ หนุ่มใบหน้าผิดรูป เปิดเผยว่า ประมาณเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา(ปี 2561) ตนและน้องบี ได้ขึ้นรถตู้โดยสาร เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ถึง 2 ครั้ง เพื่อเตรียมตัวผ่าตัดศัลยกรรมปาก เนื่องจากตนมีปัญหาขณะทานอาหารและน้ำ โดยที่ผ่านมา จะต้องใช้มือข้างหนึ่งดันปากล่างไว้ขณะเคี้ยวอาหาร เพื่อไม่ให้อาหารหล่นออกมา
เมื่อถามว่า เหตุใดใบหน้าถึงไม่แตกต่าง หรือดีขึ้นกว่าเดิม? นายมีมี่ ตอบว่า ไม่ได้ทำ พร้อมกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ได้เงินบริจาคจำนวน 130,000 บาท แต่เอาเงินไปทำบ้านแล้ว เพราะช่วงที่จะไปทำ หมอบอกว่า หมอไม่ว่าง และก็ไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย ทีนี้ก็หายไปเลย ส่วนบ้านที่ทำไปแล้ว ก็จะปล่อยร้างไป


ภาพจาก อินเทอร์เน็ต


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images