แฟนใหม่ โพสต์ตอบกลับแล้ว หลัง มีมี่ อยากให้ น้องบี กลับมารักกัน

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่ทำชาวโซเชียลพากันฮือฮา สำหรับเรื่องราวความรักของ นายบุญมี ขันทอง หรือ มีมี่ อายุ 37 ปี กับ น.ส.ภัส...



ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่ทำชาวโซเชียลพากันฮือฮา สำหรับเรื่องราวความรักของ นายบุญมี ขันทอง หรือ มีมี่ อายุ 37 ปี กับ น.ส.ภัสสร หรือ น้องบี อายุ 23 ปี ที่แม้พวกเขาทั้งคู่จะแตกต่างกันมากทั้งเรื่องของรูปร่างและหน้าตา แต่ก็สามารถรักกันได้ จนชาวโซเชียลยกย่องให้คู่รักคู่นี้ เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า รักแท้นั้นยังมีอยู่จริง


อย่างไรก็ตาม ก็เกิดเรื่องราวสุดช็อกขึ้นมาจนได้ เมื่อจู่ๆ บนโลกออนไลน์มีการแชร์และส่งต่อ ภาพของน้องบี ที่ถ่ายรูปคู่แบบใกล้ชิดชายหนุ่มคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นประกอบภาพว่า "เลือกคุณแล้วจะไม่สนใจใคร" ทำชาวโซเชียลพากันตั้งข้อสงสัย ว่าหนุ่มคนนี้เป็นแฟนคนใหม่ของน้องบีใช่หรือไม่ แล้วน้องบีเลิกรากับนายมีมี่แล้วหรือ?
ทั้งนี้ หลังเรื่องน้องบี มีแฟนใหม่กลายเป็นประเด็นดัง มีมี่ ได้ออกมาเปิดเผยความจริงทั้งน้ำตาผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี ว่า ตนเองนั้นได้แยกกันอยู่กับน้องบี ได้ประมาณ 5 วันแล้ว หลังเห็นภาพน้องบีกับชายคนใหม่ ตนรู้สึกน้อยใจเป็นอย่างมาก เพราะรู้ตัวเองว่าเป็นคนหน้าตาไม่ดี แต่ชีวิตที่ตนเอง


มีก็มอบให้กับน้องบีไปหมดแล้ว ตอนนี้อยากรู้ว่าน้องบียังอยากเป็นแฟนกับตนต่อหรือเปล่า ถ้าไม่อยากคบกันแล้ว ตนก็พร้อมจะปล่อยน้องบีไป แต่หากน้องบีจะกลับมา ตนก็พร้อมจะคบกับน้องบีต่อ


โพสต์ดังกล่าว
ทั้งนี้ หลังเรื่องน้องบี มีแฟนใหม่กลายเป็นประเด็นดัง มีมี่ ได้ออกมาเปิดเผยความจริงทั้งน้ำตาผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี ว่า ตนเองนั้นได้แยกกันอยู่กับน้องบี ได้ประมาณ 5 วันแล้ว หลังเห็นภาพน้องบีกับชายคนใหม่ ตนรู้สึกน้อยใจเป็นอย่างมาก เพราะรู้ตัวเองว่าเป็นคนหน้าตาไม่ดี แต่ชีวิตที่ตนเองมีก็มอบให้กับน้องบีไปหมดแล้ว ตอนนี้อยากรู้ว่าน้องบียังอยากเป็นแฟนกับตนต่อหรือเปล่า ถ้าไม่อยากคบกันแล้ว ตนก็พร้อมจะปล่อยน้องบีไป แต่หากน้องบีจะกลับมา ตนก็พร้อมจะคบกับน้องบีต่อ


ล่าสุด หลังมีมี่ให้สัมภาณ์เปิดใจ หนุ่มคนใหม่ของน้องบี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในทันที โดยออกมาโพสต์รูปถ่ายคู่กับน้องบี พร้อมแคปชั่นเผยความรู้สึกส่วนตัวที่มีต่อน้องบีด้วยข้อความสุดหวานซึ้งผ่านเฟซบุ๊กว่า "จะเสียฟอร์มก็เสียไป แต่ถ้าเสียเธอไปใครจะยอม"


โพสต์ดังกล่าว


ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images