เด็กชายวัย 8 เดือน นั่งเล่นในรถเข็นไหลออกถนน ถูกสิบล้อทับเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาพ่อแม่

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 พ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงาน นางสาว วิลาวรรณ์ ผิดพันธุ์ มารดาวัย 32 ปี ทรุดลงร้องไห้แทบขาดใจและโผ...



เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 พ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงาน นางสาว วิลาวรรณ์ ผิดพันธุ์ มารดาวัย 32 ปี ทรุดลงร้องไห้แทบขาดใจและโผลเข้ากอดศพ เด็กชาย นนท์ธวัฒน์ ใสงาม อายุ 8 เดือน ที่นอนหมดลมหายใจอยู่บนแคร่ไม้ไผ่หลังจากเกิดอุบัติเหตุน้องนนท์ หรือเด็กชายนนท์ธวัฒน์ ถูกรถบรรทุกสิบล้อทับร่างคารถเข็นเด็กเล่น เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านซ่อมแอร์แห่งหนึ่งภายในซอยสะพาน 3 คู่วัดคู่สร้าง อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ท่ามกลางความเศร้าสลดต่อผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก


สอบถามมารดาของน้องนนท์เล่าทั้งน้ำตา ยอมรับว่าตนเองเผลอเล่อเกินไปที่ปล่อยให้ลูกชายสุดที่รักนั่งเล่นเพียงลำพังในรถเข็นและปล่อยให้เดินเล่นอยู่ที่หน้าร้านโดยปิดประตูรั้วเหล็กไว้ส่วนตนเองเข้ามานั่งคุยไลน์ธุระกับพี่สาวได้ไม่นานจังหวะหันมองออกไปหาลูกเห็นว่าประตูรั้วกำลังเปิดออกจึงรีบวิ่งออกมาแต่ไม่ทันรถเข็นที่น้องนั่งอยู่ได้ไหลออกถนนและเป็นจังหวะที่มีรถสิบล้อมาพอดีจึงทับร่างของน้องนนท์อย่างจังตนเองหลังตั้งสติได้รีบอุ้มลูกชายมาที่แคร่ไม้และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยแต่ไม่ทันการณ์แล้ว


หากย้อนเวลากลับไปได้ตนเองจะไม่ปล่อยลูกเด็กขาด ด้านคนขับรถสิบล้อเปิดเผยว่าตนเองไม่ได้ขับมาเร็วเนื่องจากเป็นถนนในซอยจึงไม่สามารถใช้ความเร็วได้เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆมีรถเข็นเด็กไหลลงมาตนเองพยานเบรกและหักหลบจนชิดเสาไฟฟ้าแล้วแต่เบรกไม่อยู่จึงทำให้ล้อหลังเหยียบน้องจนแน่นิ่งไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับสิบล้อไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภส่วนร่างของน้องนนท์ได้ส่งชันสูตรเบื้องต้นที่รพ.พระสมุทรสวาทยานนท์


ภาพที่เกิดเหตุ


ภาพที่เกิดเหตุ


ภาพที่เกิดเหตุ


เรียบเรียงโดย พงศกร ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.สมุทรปราการ


You Might Also Like

0 comments

Flickr Images